Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Đam mê là không thể chờ đợi, vì thế hãy thực hiện còn có thể. Bởi cuộc đời còn nhiều lối rẽ, vì thế cứ tự do rong chơi và theo đuổi đam mê của mình. Và cuộc đời là những chuyến đi, nên cứ đi để chinh phục chính bản thân mình.

Không biết từ bao giờ trong tôi hình thành nên những chuyến đi, với những con đường bụi bặm và những cung đường dài vô tận. Với tính cách nổi loạn của mình tôi không thể ngồi yên vị một chỗ, sẽ đi tới nơi nào mà mình thích và trải nghiệm hết khi sức khỏe bản thân còn có thể.
Với tôi đi là đi, đó có thể là những chuyến đi ngắn ngày cùng bạn bè, hoặc có thể là chuyến đi ngẫu hứng không lịch trình của chính bản thân mình. Đôi khi cũng không biết mình sẽ đi về đâu, nên cứ đi bằng đam mê và bằng trải nghiệm của chính bản thân mình. Chinh phục tuổi trẻ và cảm xúc của chính bản thân mình, trải lòng với tiếng gọi của con tim.

Nếu như lúc còn bé, chỉ quẩn quanh chơi đùa nơi ngõ xóm đường làng, thì thế giới ngoài kia thật bao la và rộng lớn. Nhưng trí tưởng tượng lúc đó vẫn là đủ để cho tâm hồn say mê và khám phá. Nếu như sống quá lâu trong sự bao bọc của cha mẹ như lúc còn nhỏ sẽ khiến tâm hồn ta héo mòn dần đi. Thoát khỏi sự bao bạo của mẹ cha, đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều cái sẽ giúp tâm hồn ta cảm thấy thoải mái và rằng: “À, thì ra sống như vầy mới là sống”.
Không thể đếm hết những lần trong giấc mơ mình được xách ba lô lên và đi tới tận cùng, được thoải mái khám phá những nơi xa xôi và độc đáo. Hay bản thân không thể nào ngừng nghĩ, trong tương lai không xa cứ mỗi sớm mai thức dậy sẽ là câu hỏi: hôm nay đi đâu? Và khám phá những gì?.... Và cứ thế niềm ao ước và đam mê cứ thế lớn dần lên và không ngừng bừng cháy trong tâm hồn tôi.

Đôi khi chẳng biết phải đi đâu và về đâu, nhưng đường còn dài vì thế ta cứ đi. Đi để thõa lòng đam mê, đi để mở rộng tầm mắt, đi để lớn khôn hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Flickr

Pages

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget