Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017


Trên cung đường phượt của đất nước, Đà Nẵng nổi lên như một viên ngọc sáng mà phượt thủ không thể nào bỏ qua. Cùng du lịch phượt Đà Nẵng khám phá cung đường phượt có 1 không 2 này qua những địa điểm độc đáo sau đây nhé.
Những địa điểm du lịch phượt Đà Nẵng từ bắc vào nam
1.     Đèo hải vân
Đèo Hải Vân nối liền giữa Huế và Đà Nẵng, đi từ bắc vào nam các phượt thủ hãy ghé qua đèo Hải Vân với cảnh vật nên thơ này trước. Với độ dài 20km trải dài theo dọc bờ biển, đèo Hải Vân được ví như bức tường thành ngăn chia khí hậu 2 vùng miền tổ quốc.

Với độ cao chênh vênh cùng cảnh vật lung linh tạo nên khung cảnh huyền ảo cho những ai đã từng đi qua đây. Hải Vân còn có nghĩa là đệ nhất hùng quan, đây là cái tên do vua Lê Thánh Tông trong một lần vi hành ngang qua và đặt tên.
Vào những ngày nắng đẹp cùng với những áng mây trắng bay là đà trên đỉnh, nhìn xuống phía dưới với hình ảnh sóng vỗ bờ đá thật hùng vĩ khiến cho không ít người luyến tiếc khi rời đi.
2.     Hồ hòa trung
Du lịch phượt Đà Nẵng qua đèo Hải Vân, bạn đừng vội phóng thẳng xe xuống thành phố nhé. Hãy ghé qua hồ Hòa Trung cùng cắm trại và vui chơi cùng hội phượt của mình trước đã nhé.

Địa điểm này thuộc địa phận xã Hòa Liên, nó nằm cách trung tâm thành phố chừng 20 km. Nơi đây được mệnh danh là thảo nguyên Tây Tạng giữa vùng trời Đà Nẵng. Hồ Hòa Trung với những bãi cỏ xanh mướt kéo dài thẳng tắp, bao quanh vùng hồ nhân tạo tạo nên khung cảnh độc đáo, giống như bạn đang ở trên vùng thảo nguyên Tây Tạng vậy. Đây còn là địa điểm lý thú để bạn thể hiện kinh nghiệm chèo thuyền độc mộc giữa dòng sông xanh ngắt.
3.     Bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà không những là một địa điểm du lịch nổi tiếng, mà đây còn là nơi để cho các phượt thủ tha hồ khám phá với các địa điểm nổi tiếng như: đỉnh bàn cờ, cây đa nghìn năm, bãi đá đen, bãi rạng, cảng tiên sa…. Nơi đây còn giữ nguyên vẻ hoang sơ của nó, cùng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà đến với Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua. Với cảnh quan tuyệt đẹp cộng với thảm động thực vật phong phú tạo nên những sự độc đáo và mới lạ cho các phượt thủ khi tới đây.

Bán đảo Sơn Trà được ví như viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng. Và được mệnh danh là máy dự báo thời tiết của ngư dân vùng biển nơi đây.
4.     Phố Cổ Hội An
Phố cổ Hội An là một trong những điểm đến lãng mạn và hấp dẫn nhất trên thế giới được Unesco công nhận vào năm 1999. Cho đến bây giờ Hội An vẫn giữ được những nét văn hóa truyền thống độc đáo với phong cảnh đậm chất xa xưa, cùng con người chân chất thật thà.

Đây không những là điểm đến lý thú của dân phượt mà còn là địa điểm đáng tới của khách du lịch khi tới đây. Du lịch phượt Đà Nẵng rồi ghé vào Hội An để tận hưởng không khí thanh bình thì quả là tuyệt vời. Khi đến với phố cổ Hội An bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới đèn lồng sáng rực và huyền ảo. Cùng du thuyền ngắm sông thu bồn, thả đèn hoa đăng cầu may sẽ là những khung cảnh tuyệt vời bạn không thể quên.
5.     Đảo Cù Lao Chàm
Đảo Cù Lao Chàm được ví là hòn ngọc khô chưa được mài sáng. Nhưng như vậy cũng đủ để nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Sau khi chiêm ngưỡng xong vẻ đẹp của phố cổ Hội An, thì hãy tới hòn đảo này để tận hưởng cảm giác yên bình, hoang sơ từ thiên nhiên.

Để có thể khám phá hết vẻ đẹp của đảo Cù Lao Chàm thì phải mất ít nhất 3 ngày, vì thế hãy căn thời gian của mình để có thể khám phá hết vẻ đẹp ở nơi đây nhé. Không những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, con người chân thật mà giá dịch vụ nơi đây cũng rất rẻ. Điều đặc biệt là khi tới nơi đây thì bạn tuyệt đối không được dùng bao ni lông, và nơi đây cũng không có điện. Đến với Cù Lao Chàm sẽ cho bạn cảm giác sống cách biệt với ồn ào của thành phố, trở về với sự yên bình như cuộc sống ngày xưa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Flickr

Pages

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget